Return to site

Damo Kaffee Haus

by Chip.

April 7, 2020

Trong diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, mọi người được khuyến khích hạn chế đi đến những nơi đông người để đảm bảo sức khỏe.

Đến với Damo Kaffee Haus, bạn có thể thưởng thức những loại cà phê được nổi tiếng được nhập từ nhiều nơi trên thế giới, được pha một cách chuyên nghiệp và đặc biệt bạn có thể takeout hay đặt hàng ngay tại nhà.

Quán nằm tại một con ngõ vắng ngay tại trung tâm thành phố, chỉ 9 phút đi bộ từ ga Sendai và 3 phút đi bộ từ ga Hirose-dori.

Damo Kaffee Haus vốn là một tiệm bán cà phê xay, hạt cà phê được anh chủ Sakamoto Shogo nhập về từ nhiều nước khác nhau như Ethiopia, Indonesia, Colombia, Brazil,.v.v. Khai trương từ năm 2015, sau khi quán được nhiều người biết đến và có lượng khách quen ổn định, anh chủ quán đã quyết định phục vụ thêm cà phê “takeout” cho những khách hàng bận rộn, không có thời gian để tự pha cho bản thân một ly cà phê mỗi ngày.

Tuy không gian quán không lớn lắm nhưng cách trang trí và sắp xếp tinh tế tạo cảm giác thoáng đãng và thoải mái. Một quầy bar nơi pha chế cũng là nơi đóng gói cà phê cho khách, một chiếc bàn rộng vừa đủ để khách có thể đứng thưởng thức cà phê và một hàng ghế sát tường dành cho cho những vị khách ngồi đợi để lấy cà phê mang đi. Những đồ vật trang trí vui nhộn, lạ mắt được chủ tiệm sưu tầm từ rất nhiều nơi khác nhau trên thế giới khiến không gian trở nên thú vị.

Không khí ấm áp của tiệm cà phê nhỏ cộng thêm những bản nhạc tiếng Anh sôi động khiến cho cảnh mưa buồn của một ngày đầu xuân trở nên lãng mạng và hương thơm cà phê trần ngập khắp không gian khiến cho bầu không khí trở nên ấm áp khó tả.

Khách quen của cửa hàng chủ yếu đến để mua cà phê xay. Những túi cà phê được anh chủ quán Sakamoto Shogo cân đo và gói lại một cách cẩn thận, tuy đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế.

Như hầu hết các tiệm cà phê khác ở Nhật, Damo Kaffee Haus cũng cung cấp cho khách những gói đường, sữa, syrup để khách có thể tự "hoàn thiện" tách cà phê của mình nếu cần. Vị cà phê ở đây khá đậm giúp khách hàng cảm thấy tỉnh táo hơn và nạp thêm năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.

Nếu bạn là một người thích uống cà phê hơi đậm, không có quá nhiều thời gian cho việc ngồi thưởng thức một tách cà phê tại quán, hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi chút không khí trong thời gian nghỉ trưa để nạp thêm năng lượng và cảm hứng cho một ngày làm việc, hãy đến Damo Kaffee Haus.

Thông tin chi tiết:

  • Tên quán: Damo Kaffee Haus
  • Địa chỉ: 10-5 Honcho 2-Chome, Aoba-Ku, Sendai-Shi, Miyagi, 980-0014
  • Cách truy cập: 3 phút đi bộ từ ga Hirose-dori, 9 phút đi bộ từ ga Sendai
  • Website: damo.lomo.jp
  • Số điện thoại: +81 223 97 6603
  • Thời gian: 12:00 - 19:30
  • Ngày đóng cửa: thứ 4
  • Giá: từ 500 yên